24/6/62

สไปเดอร์แมน จะกลับมาทวงบัลลังค์สุดยอดซุปเปอร์ฮีโร่ได้หรือไม่?

หลังจากที่ปล่อยให้ เหล่าบรรดาเพื่อนซุปเปอร์ฮีโร่ออกมาวาดลวดลาย กวาดเงินแบบทำลายสถิติกับ Avengers Endgame ก็ถึงคราวที่แฟนๆ ของสมาชิก Marvel อย่างสไปเดอร์แมนจะได้ฟินกันสุดๆ คราวนี้ เมื่อ โซนี่ พิคเจอร์ และ มาร์เวล สตูดิโอ ได้ประกาศวันเข้าฉายของสุดยอดซุปเปอร์ฮีโร่ที่เป็นขวัญใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่  Spider Man : Far From Home ที่จะเข้าฉายพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 3 ก.ค. นี้

Spider Man : Far From Home เป็นผลงานกำกับของ จอห์น วัตส์ ผู้กำกับคนเดิมกับที่กำกับ Spider Man Homecoming ในปี 2560 และได้ใช้นักแสดงนำคนเดิมคือหนุ่มน้อยเจ้าสเน่ห์ ทอม ฮอลแลนด์ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากภาคก่อน นอกจากนี้ยังมีดาราสมทบที่มีชื่อเสียงอย่าง ซามูแอล แจ็คสัน  มารับบท นิค ฟิวรี่ และ เจค จิลลาฮัล มารับบท มิสเตอรีโอ ซึ่งในเรื่องนี้ เจค ได้รับการชื่นชมจากเซียนหนังเป็นอย่างมากว่าสามารถถ่ายทอดบทบาทของเจ้าวายร้ายตัวนี้ได้เป็นอย่างดี

จากตัวอย่างหนังที่ปล่อยออกมา พอจะสรุปเนื้อเรื่องย่อได้ว่า ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ และเพื่อนของเขาออกไปท่องเที่ยวยุโรปในช่วงวันหยุดฤดูร้อน แต่ปีเตอร์กลับต้องทิ้งเหล่าบรรดาเพื่อนๆเพื่อไปช่วย นิค ฟิวรี่ จัดการกับบุคคลลึกลับที่ทำให้เกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติและการทำลายล้างทั่วทั้งทวีป จุดสำคัญอีกจุดหนึ่งคือ เนื้อเรื่องมีความสัมพันธ์กับ Avengers Endgame โดยมีฉากหนึ่งที่ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ได้แสดงความโศกเศร้าจากการตายของ ไอรอน แมน โดยทาง โซนี่ พิคเจอร์ ได้วางแผนการตลาดไว้อย่างยอดเยี่ยม โดยปล่อย Avengers Endgame ออกมาก่อน และ Spider Man : Far From Home ก็เป็นเหมือนภาคต่อกลายๆ นั้นเอง

ในส่วนของคำวิจารณ์จากผู้สื่อข่าวที่ได้ดูหนังเรื่องนี้ไปแล้ว โดยรวมถือว่าได้รับคำชมเชยเป็นอย่างมาก ทั้งเนื้อเรื่องที่สนุก น่าติดตามตั้งแต่ต้นจนจบ มีการสอดแทรกมุขตลก และมีการหักมุมที่คาดเดาไม่ได้ นอกจากเนื้อเรื่องที่ได้รับการตอบรับที่ดีแล้ว นักแสดงทุกคนก็ได้รับการชื่นชมอย่างมาก โดยเฉพาะตัว ทอม ฮอลแลนด์ นั้นถือว่าเป็นนักแสดงหนุ่มที่มีสเน่ห์ และทำให้คนดูเชื่อได้ว่าเค้าคือ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ตัวจริง ที่จะไม่กล่าวถึงไม่ได้อีกคนคือ เจค จิลลาฮัล ที่มารับบท มิสเตอรีโอ ซุปเปอร์วิลเลี่ยน คู่ปรับตัวสำคัญของสไปเดอร์แมน เพราะโดยภาพลักษณ์ที่ผ่านมา เจคมักจะได้รับบทหนุ่มหล่อ เจ้าสเน่ห์ แต่ในเรื่องนี้เขากล้าฉีกภาพลักษณ์เดิมๆและสวมบทบาทตัวร้ายได้สมจริงอย่างมาก

เรียกว่ากระแสแรงตั้งแต่ยังไม่เข้าฉายเลยก็ว่าได้ สำหรับหนังเรื่องนี้  ใครที่เป็นแฟนภาพยนตร์แอคชั่น ซุปเปอร์ฮีโร่ ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะนอกจากจะน่าสนุกมากแล้ว เควิน ไฟกี ผู้ดำรงตำแหน่งประธานบริษัท Marvel Studios  ได้กล่าวกับแฟนๆ ในเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ว่า Spider Man : Far From Home จะเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของ Phase 3 ในแฟรนไชส์ MCU (Marvel Cinematic Universe) นอกจากการดูภาพยนตร์ที่จะสร้างความบันเทิงให้คุณได้แล้ว เราอยากแนะนำเว็บ Fun88 ทางเข้า รับรองว่าจะสามารถมอบความสุขให้คุณไม่แพ้การชมภาพยนตร์อย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น