26/2/61

ออกเดินทางเพื่อค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆ และคุณค่าของชีวิต

สำหรับใครที่กำลังคิดอยากจะเที่ยวแต่ยังไม่รู้จะไปไหน ยังไม่มีเวลาไปหรือยังไม่คิดที่จะเริ่มไป เรามีหนังสือท่องเที่ยว 3 เล่ม ที่เมื่อคุณอ่านจบแล้วจะทำให้คุณมีแรงบันดาลใจและออกเดินทางท่องเที่ยว

ท่ามกลางโลกที่หมุนในแต่ละวันหลายคนก็อาจจะได้สนุกกับความบันเทิงในแบบที่ตัวเองชื่นชอบ ไม่ว่าจะดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม W88 คาสิโน หรือท่องเที่ยวไปทุกที่ในสิ่งที่ตนเองต้องการ แต่หลายคนก็อาจจะได้แค่เพียงดูภาพ อ่านหนังสือ หรือแทบจะไม่ได้คิดเรื่องการเดินทางเลยเพราะต้องทำงานหนักหรือมีหน้าที่และการรับผิดชอบมากมาย ไปค้นพบกับความหมายของชีวิตที่คุณไม่เคยได้สัมผัสมาก่อนแน่นอน

1. New York 1st Time
เรียกได้ว่าเป็นหนังสือท่องเที่ยวที่สร้างความประทับใจให้ใครหลายคนเลยทีเดียวสำหรับเรื่องการเดินทางของคุณ เบ๊น ธนชาติ ศิริภัทราชัย ในการไปเรียนถ่ายภาพที่เมืองนิวยอร์ก เรื่องราวต่างๆ ที่เรียกเสียงหัวเราะให้คุณได้เป็นอย่างดี สำนวนการเขียนที่อ่านเข้าใจง่ายกับเรื่องราวการใช้ชีวิต ณ เมืองแห่งความหรูหราอย่างนิวยอร์กที่ทั้งสนุกสนาน ทั้งลุ้นระทึก ทั้งโรแมนติค รับรองเลยว่าหนังสือเล่มนี้จะต้องเป็นแรงบันดาลใจและกลายเป็นหนังสือเล่มโปรดของคุณแน่นอน

2. ดาวหางเหนือทางรถไฟ
ถ้าหากจะกล่าวถึงหนังสือท่องเที่ยวเล่มโปรดของหลายคน ดาวหางเหนือทางรถไฟถือว่าเป็นอีกหนึ่งเล่มที่หลายคนประทับใจอย่างมาก เพราะนอกจากจะอัดแน่นไปด้วยความหนาและเนื้อหาที่น่าติดตามแล้ว คุณจะได้ค้นพบแง่คิดในการใช้ชีวิตที่ทั้งตื่นเต้น สนุกสนาน เรียบง่ายและอบอุ่นใจ กับการใช้ชีวิตของผู้ชายคนหนึ่งที่ได้ตัดสินใจออกเดินทางด้วยการนั่งรถไฟแบบยาวๆผ่านทั้งหมด 3 ประเทศคือ จีน มองโกเลีย และรัสเซีย ในระยะเวลา 14 วัน ที่เขาจะต้องเจอกับความแตกต่างของเวลา วัฒนธรรมความเป็นอยู่ ผู้คนหลากหลายเชื้อชาติ เรียกได้ว่าเป็นบันทึกการท่องเที่ยวที่จะทำให้คุณอยากที่จะออกเดินทางไปสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ๆ อย่างแน่นอน รับรองเลยว่าหนังสือเล่มนี้ ดาวหางเหนือทางรถไฟ จะให้อะไรคุณมากกว่าการอ่านและความสนุกแน่นอน

3. โตเกียวไม่มีขา
เป็นหนังสืออีกหนึ่งเล่มที่เรียกได้ว่าเปลี่ยนมุมมองและความคิดของใครหลายคนเลยทีเดียวสำหรับการโตเกียวไม่มี อีกหนึ่งผลงานหนังสือจากนิ้วกลม กับบันทึกการเดินทางที่โตเกียวตลอดระยะเวลา 9 วัน เมืองที่มีค่าครองชีพสูงสุดในโลก เขาใช้ชีวิตที่นั่นด้วยเงินจำนวน 12,000 บาท พร้อมได้พบกับประสบการณ์สุดแสนน่าประทับใจ ตื่นเต้น และสนุกสนาน นิ้วกลมบรรยายออกมาได้น่าติดตามอีกทั้งยังได้ชมภาพสวยๆที่ทำเอาหลายคนอยากจะแพ็คกระเป๋าไปโตเกียวซะเดียวนั้น นอกจากคุณจะวางหนังสือเล่มนี้ไม่ลงแล้ว คุณจะได้มุมมองใหม่ๆเกี่ยวกับโตเกียวและการท่องเที่ยวอย่างแน่นอน

รับรองเลยว่าหนังสือท่องเที่ยวทั้ง 3 เล่มนี้ จะไม่ได้ให้แค่เพียงอรรถรสและเป็นหนังสือเล่มโปรดของคุณเท่านั้น แต่ยังเต็มไปด้วยแรงบันดาลใจที่จะทำให้คุณอยากจะลุกขึ้นมาท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น